Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên

Chính Sách Đổi Trả

1. CHÍNH SÁCH

- Khách hàng vui lòng thông báo về lỗi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng

- Tất cả những sản phẩm được áp dụng chính sách là những sản phẩm còn nguyên tag, chưa qua giặt, ủi và không bị bẩn

- Tất cả những sản phẩm hoặc đơn hàng mua qua Nhà Phân Phối sẽ không được áp dụng chính sách

- Không trả lại hoặc bồi hoàn các phiếu khuyến mãi, giảm giá áp dụng cho các đơn hàng hoàn đổi

- Không nhận trả hàng, hoàn tiền dưới mọi hình thức

- Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đổi

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH

Đối với chính sách đổi trả

- Giao sai mẫu, size

- Lỗi do nhà sản xuất ảnh hưởng trực tiếp lên sản phẩm

- Sản phẩm được mua trực tiếp thông qua Fanpage và các trang bán hàng chính thức của KLOOP

Đối với chính sách bảo hành

- Bảo hành miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng

- Sản phẩm bị lỗi do quá trình đóng gói, vận chuyển

- Thu hồi và đổi hàng mới hoàn toàn miễn phí

3. QUY TRÌNH

Bước 1: Gọi đến hotline 088.934.3237 hoặc chat trực tiếp với KLOOP thông qua Fanpage, Website về tình trạng sản phẩm và nhận tư vấn 

Bước 2: Gửi sản phẩm về địa chỉ kho tiếp nhận đổi trả 3E/9 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình và gửi mã vận đơn cho KLOOP 

Bước 3: Ngay sau khi nhận được đơn hàng, KLOOP sẽ tiến hành gửi đơn hàng mới

*ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG KHÔNG VỪA SIZE - Khách hàng vui lòng trả phí ship 1 chiều (áp dụng với đơn hàng giao thường) - Không giới hạn số lần đổi trả