Chính Sách Đổi Trả
1. CHÍNH SÁCH
- Khách hàng vui lòng thông báo về lỗi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng
- Tất cả những sản phẩm được áp dụng chính sách là những sản phẩm còn nguyên tag, chưa qua giặt, ủi và không bị bẩn
- Tất cả những sản phẩm hoặc đơn hàng mua qua Nhà Phân Phối sẽ không được áp dụng chính sách
- Không trả lại hoặc bồi hoàn các phiếu khuyến mãi, giảm giá áp dụng cho các đơn hàng hoàn đổi
- Không nhận trả hàng, hoàn tiền dưới mọi hình thức
- Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị cao hơn hoặc bằng sản phẩm đổi
2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH
Đối với chính sách đổi trả
- Giao sai mẫu, size
- Lỗi do nhà sản xuất ảnh hưởng trực tiếp lên sản phẩm
- Sản phẩm được mua trực tiếp thông qua Fanpage và các trang bán hàng chính thức của KLOOP
Đối với chính sách bảo hành
- Bảo hành miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng
- Sản phẩm bị lỗi do quá trình đóng gói, vận chuyển
- Thu hồi và đổi hàng mới hoàn toàn miễn phí
3. QUY TRÌNH
Bước 1: Gọi đến hotline 088.934.3237 hoặc chat trực tiếp với KLOOP thông qua Fanpage, Website về tình trạng sản phẩm và nhận tư vấn
Bước 2: Gửi sản phẩm về địa chỉ kho tiếp nhận đổi trả 3E/9 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình và gửi mã vận đơn cho KLOOP
Bước 3: Ngay sau khi nhận được đơn hàng, KLOOP sẽ tiến hành gửi đơn hàng mới
*ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG KHÔNG VỪA SIZE - Khách hàng vui lòng trả phí ship 1 chiều (áp dụng với đơn hàng giao thường) - Không giới hạn số lần đổi trả