Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên

HỌC VIỆN BÓNG ĐÁ PHÙ ĐỔNG NINH BÌNH RA MẮT NHÀ TÀI TRỢ Ở MÙA GIẢI MỚI

HỌC VIỆN BÓNG ĐÁ PHÙ ĐỔNG NINH BÌNH RA MẮT NHÀ TÀI TRỢ Ở MÙA GIẢI MỚI

Sáng 9/4, Học viện bóng đá Phù Đổng Ninh Bình tổ chức lễ ra mắt nhà tài trợ cho mùa giải 2024. Theo đó, thương hiệu thời trang VLOOP là nhà tài trợ trang phục, còn thương hiệu bóng SUPA là nhà tài trợ đồng hành.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ông Nguyễn Xuân Vũ - Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam; Chủ tịch CLB Phù Đổng Ninh Bình, ông Trần Huy Đức – Uỷ viên Ban Chấp hành LĐBĐ Việt Nam; ông Nguyễn Nhơn Vũ – Giám đốc thương hiệu thời trang VLOOP; ông Phạm Duy Vinh - Phó Chủ tịch CLB Phù Đổng Ninh Bình; bà Bùi Kim Hà - Phó Chủ tịch CLB và ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Học viện bóng đá trẻ Phù Đổng Ninh Bình. 

Được thành lập vào ngày 22/11/2021, Học viện bóng đá Phù Đổng Ninh Bình đã có gần 3 năm xây dựng và phát triển. Lứa cầu thủ U17 của CLB đã dần trưởng thành, bước đầu có những thành tích đáng ghi nhận. Tại vòng loại giải U17 Quốc gia 2024, thầy trò HLV Trần Duy Quang đã thi đấu nỗ lực, bất bại 8 trận để giành vé vào VCK một cách thuyết phục. Nhờ đó, 4 cầu thủ gồm Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Phương Thành, Đỗ Tấn Hoàng và Trần Văn Quyền đã được triệu tập lên ĐT U17 Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới

Phát biểu trong biểu lễ, ông Nguyễn Nhơn Vũ – Giám đốc thương hiệu thời trang VLOOP nhấn mạnh: “Chúng tôi đã từng có kinh nghiệm tài trợ trang phục cho tuyển bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32, và cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng hôm nay là một bước ngoặt mới với VLOOP khi đồng hành cùng Học viện bóng đá Phù Đổng Ninh Bình. Mong rằng, chúng ta sẽ có sự gắn bó lâu dài, cùng nhau hướng đến sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Đại diện cho Học viện bóng đá Phù Đổng Ninh Bình, Giám đốc Nguyễn Trung Kiên cảm ơn những tình cảm và sự ủng hộ của VLOOP, sự hợp tác giữa đôi bên sẽ là động lực để các cầu thủ U17 Phù Đổng Ninh Bình nỗ lực hết mình trên chặng đường sắp tới.

Nguồn: bongdaplus 

Bài sau →