Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên

VLOOP đồng hành cùng UpRace2023 - Tạo ra những bước chạy vì cộng đồng

VLOOP đồng hành cùng UpRace2023 - Tạo ra những bước chạy vì cộng đồng

Tại UpRace Day 2023, VLOOP chính thức đồng hành cùng UpRace- dự án chạy bộ thiện nguyện do VNG khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật. Toàn bộ nguồn thu bán vé sẽ được quyên góp vào quỹ UpRace 2023, ủng hộ cho 3 tổ chức xã hội: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Quỹ Học bổng Vừ A Dính và GreenViet.

Với mỗi km đi bộ/chạy bộ runner đã quyên góp 1.000 đồng cho tổ chức. Qua 5 mùa giải (2018 - 2022), sự kiện UpRace đã kêu gọi gần 351.000 người tham gia, hoàn thành 16,5 triệu km đường chạy, đóng góp gần 25 tỉ đồng cho 7 Tổ chức xã hội.

UpRace năm nay có sự đồng hành của ba đại sứ: Ca sĩ/diễn viên Chi Pu, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy và vận động viên điền kinh Trần Văn Đảng và nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới chạy bộ khác. 
Hướng dẫn tham gia sự kiện UpRace 2023

Đại sứ UpRace Day 2023

Trong suốt hành trình hoạt động của mình, VLOOP mong muốn truyền đi thông điệp sức khỏe, sống lành mạnh đến cộng đồng, khách hàng và nhân viên chính là sứ mệnh mà VLOOP luôn hướng tới. 

Đến với UpRace Day 2023 với tư cách là Nhà tài trợ (Sponsor), VLOOP mong muốn được góp phần lan tỏa thông điệp "Hành trình hạnh phúc", góp sức xây dựng thói quen chạy bộ lành mạnh, lối sống tích cực cho người dân Việt Nam. 


Mỗi bước chân của bạn đều có ý nghĩa, hãy tham gia ngay cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp "Hành trình hạnh phúc".
Tìm hiểu chi tiết về UpRace 2023 tại đây.

← Bài trước Bài sau →