Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên

Quần áo tập thể thao của bạn luôn mới với 5 mẹo bảo quản sau

Quần áo tập thể thao của bạn luôn mới với 5 mẹo bảo quản sau

Khi bạc màu hay vải sờn xuất hiện, đó chính là dấu hiệu cho thấy bộ quần áo thể thao của bạn đang không được vệ sinh đúng cách. Tuy nhiên, bằng cách giữ cho bộ đồ luôn bền đẹp như mới, bạn sẽ tự tin hơn và tiết kiệm chi phí mua sắm mới. Trong bài viết này, VLOOP sẽ chia sẻ với bạn một số bí quyết giặt quần áo thể thao nam, giúp bạn duy trì vẻ đẹp tươi mới cho quần áo và đẩy lùi sự tổn hại do thời gian một cách hiệu quả.

 

1. Trước khi giặt, hãy phân loại quần áo thật cẩn thận.

Các quần áo tập thể dục thường có nhiều màu sắc, chi tiết và đường vân, và tùy thuộc vào tính chất vải, sẽ có những phản ứng khác nhau khi tiếp xúc với nước. Một số quần áo có thể giữ màu sắc, trong khi một số khác lại dễ bị phai màu khi giặt.

Phân loại quần áo là cách tốt nhất để ngăn ngừa tình trạng giặt chung và tránh gây lem màu.


2. Giặt quần áo thể thao trong nước lạnh

Hạn chế giặt quần áo thể thao trong nước ấm hoặc nóng, vì nhiệt độ cao có thể làm phai màu quần áo. Những loại vải dệt co giãn như quần áo yoga hoặc quần short chạy bộ sẽ mất đi sự đàn hồi, dẫn đến việc co rút và làm cho quần áo không bền lâu.


3. Hạn chế việc sử dụng chất xả vải.

Tránh sử dụng nước xả vải sai cách có thể gây phản tác dụng. Chất làm mềm vải lỏng có thể làm hỏng vải, làm quần áo nhão và ngăn mồ hôi thoát ra, gây mùi khó chịu. Nên hạn chế việc sử dụng chúng.


4. Giặt quần áo thể thao từ bên trong

Có thể bạn đã biết rằng giặt quần áo thể thao với mặt trái giúp bảo vệ màu sắc và giữ cho bộ quần áo không bị phai màu. Đồng thời, việc giặt từ mặt bên trong cũng giúp quần áo được làm sạch hiệu quả hơn. Bởi mặt bên trong của quần áo thể thao thường là nơi chứa nhiều vi khuẩn, dầu nhờn và mồ hôi tích tụ.


5.  Không dùng máy sấy để làm khô quần áo

Tương tự như giặt quần áo bằng nước nóng, máy sấy sẽ sản sinh không khí nóng sẽ làm ảnh hưởng tuổi thọ của quần áo. Tốt nhất, bạn hay phơi chúng trên giá treo đồ nơi có gió hoặc ánh nắng nhẹ, không quá gay gắt sẽ làm khô nhanh hơn.

Tổng kết

Nhờ tips giặt đồ thể thao hiệu quả trên, VLOOP hy vọng sẽ giúp các bạn biết cách giặt đồ đúng hơn. Để những bộ đồ thể thao sạch sẽ, thơm tho và bền đẹp như mới.

← Bài trước Bài sau →